Tuesday, February 12, 2008

Tường thuật Xuân chiến khu 2008



Link để download ảnh: http://www.megaupload.com/?d=1A32X7I9

*******************************************

Xuân chiến khu 2008 bắt đầu lúc 19:30 ngày 8/2/2008 (tức mùng 2 Tết Mậu Tý) tại Phòng Giao lưu Quốc tế, International House, Toyonaka Campus, Osaka University.

1. Toàn cảnh sân khấu trước giờ khai mạc


2. Dàn đồng ca VIHAMUCU hát bài Xuân chiến khu của nhạc sỹ Xuân Hồng để mở đầu cho cuộc vui


3. Anh Nguyễn Hoàng Long thay mặt Ban tổ chức Xuân chiến khu 2008 phát biều khai mạc


4. Anh Bùi Quang Hưng - Chủ tịch SVHandai tổng kết Đinh Hợi 2007 và chúc tết Mậu Tý 2008. Có thể xem toàn văn bài tổng kết tại đây: Nhìn lại 2007 và hướng tới 2008.


5. Mọi người nâng cốc chúc mừng năm mới và cùng nhau thưởng thức các món ăn truyền thống ngày Tết Nguyên đán của Việt Nam


6. Anh Trương Công Duẩn - anh Nguyễn Hoàng Long - chị Nguyễn Hương Thơm thay mặt BTC Xuân chiến khu 2008 nói lời cảm ơn với các anh chị đã bỏ công sức chuẩn bị các món ăn dân tộc cho Xuân chiến khu 2008




7. Tốp múa nữ VIHAMUCU biểu diễn hoạt cảnh Cánh bướm vườn xuân





8. Các vị khách đến từ Kyoto cùng chủ nhà Osaka biểu diễn một tiết mục đặc sắc khó quên


9. Bạn Kae (tên tiếng Việt là Gia Huệ) - sinh viên khoa tiếng Việt của Đại học Osaka cùng bạn Huy Hùng - Kyodai song ca nhạc phẩm Vầng trăng khóc làm mủi lòng toàn bộ hội trường


Phần tiếp theo của chương trình là phần cờ bạc - may rủi - đỏ đen với sự tham gia của các nhân vật như Thần bài Cao Tiến, Thánh cờ bạc Châu Tinh Tinh, Trùm cá độ Bùi Quang Hưng....

10. Anh Nguyễn Hoàng Long tổ chức chương trình đố vui có thưởng mang tên Đối mặt (Face Off). Theo anh Long quảng cáo, phần thưởng của trò chơi là một nồi lẩu cực xịn mua tít ở 100Yên Shop (just for fun, thực ra nồi lẩu xịn thật, có thể dùng để nấu nguyên 1 con voi)



11. Tốp ca VIHAMUCU sau một thời gian chờ đợi quá dài, chịu không nổi nên nhẩy bừa lên sân khấu đồng ca bài Bắc Sơn của Văn Cao. Đã từ lâu, những bài hát cách mạng như chắp cánh cho tuổi trẻ chúng tôi.


12. Quay lại cờ bạc. Trò chơi Bingo truyền thống được điều khiển bởi anh Trương Công Duẩn (chú rể tương lai 2008) và chị Nguyễn Hương Thơm.




Chương trình phải kết thúc lúc 10:30 vì đã hết giờ sử dụng hội trường. Còn nhiều trò chơi trong kế hoạch chưa kịp thực hiện như: chuyền chun, bóp bóng bằng ngực,....Thôi thì đành để dành đến Xuân chiến khu 2009 vậy.

BTC xin cám ơn mọi người đã đến giúp đỡ và tham gia cùng để Xuân chiến khu 2008 có được không khí ấm áp, đoàn kết, hạnh phúc.

Một lần nữa BTC xin được chúc các thành viên của SVHandai và những người bạn của SVHandai một năm mới Phong độ - Hạnh phúc - Thành công




2 comments:

Unknown said...

Tình cờ chúng tôi được biết đến website của các anh chị tại OSAKA. Chúng tôi là nhóm sinh viên VN tại ĐH ULSAN Hàn Quốc có địa chỉ tại www.chimco.net.

Hiện tại chúng tôi muốn được connect với các Hội SVVN khác tại Nhật bản, trong đó có Hội SV Handai. Rất mong nhận được phản hổi của các anh chị để có thể bàn về việc hợp tác và trao đổi thông tin.

nghiemhung@gmail.com

NGTHFONG - 阮・青・風 said...

Chừng nào mình mới lên tới Osaka đây, ... có ai xuống Okinawa chơi không ^^